Cách trang điểm tự nhiên để có đôi mắt đẹp long lanh rạng ngời.

0

Xu hướng trang điểm tự nhiên hiện nay khiến các bạn gái đỡ tốn thời gian make-up cùng với chi phí đầu tư đồ trang điểm mà vẫn xinh rạng ngời. Cách trang điểm tự nhiên cho đôi mắt được nhiều người quan tâm bởi nó chính là cửa sổ tâm hồn, là một điểm thu hút nhất trên gương mặt. Cùng Mẹo Làm Đẹp sở hữu ngay đôi mắt long lanh tự nhiên nhờ bí kíp trang điểm được chia sẻ dưới đây.

Khi đi ra ngoài bạn cần chăm sóc kỹ càng cho khuôn mặt và đôi mắt của mình, không được để nó thâm quầng hay lờ đờ thiếu ngủ. Cách trang điểm tự nhiên nhẹ nhàng sau đây sẽ giúp bạn có một đôi mắt luôn đẹp và ấn tượng.

cach-trang-diem-tu-nhien-1

Cách trang điểm tự nhiên cho đôi mắt đẹp long lanh.

Dùng phấn nền dạng nén: Bạn muốn phấn nền khi bôi lên da mặt thật đẹp mà vẫn tự nhiên thì nên chọn loại phấn dạng nén màu nude hay trắng để đánh ở phấn mí mắt dưới chân mày, cho da vùng này sáng và có độ nhấn. Màu nền sáng tương đồng cùng làn da khiến đôi mắt long lanh, nhìn to hơn. Tiếp đó bạn hãy lấy phấn mắt màu nhũ điểm một lớp lên trên phấn nền để đôi mắt lấp lánh, bừng sáng cuốn hút người đối diện. Tùy vào trang phục và phụ kiện mà bạn định dùng mà chọn phấn nhũ nâu chocolate hay vàng đồng hoặc tím, hồng, xanh, đen.

Đánh mí mắt màu nude: Muốn giúp do hàng mi thêm dày rậm và cong vút thì bạn hãy đánh mí mắt màu nude để làm nền cho hàng mi cong. Màu xanh và  xám than có thể tạo chiều sâu cho đôi mắt thêm quyến rũ hơn khi đánh lên phần đuôi mí mắt cùng dưới lông mày. Bạn dùng ngón tay gây ít phấn rồi  tán đều lên mí và lông mày để trông màu sắc được đồng đều tự nhiên.

cach-trang-diem-tu-nhien-3

Kẻ eyeliner mắt mèo cá tính: Sử dụng eyeliner là kỹ thuật trang điểm làm cho đôi mắt to hơn, giúp khắc phục nững khuyết điểm như mắt nhỏ hay mắt một mí. Với cách trang điểm tự nhiên thì bạn nên chọn eyeliner màu xám hay nâu sẫm và màu đen để tạo độ ấn tượng nhất định. Nét kẻ eyeliner dày mảnh đậm nhạt tùy thuộc vào cá tính từng người, chỉ cần điểm vài nét ở đuôi mắt là xong.

cach-trang-diem-tu-nhien-4

Mí mắt bên dưới dùng kẻ chì: Mắt to tròn và sinh động hơn nếu bạn kẻ chì cho mí mắt dưới bằng chí xám đậm hay chì trắng đánh từ phần đuôi vào bên trong mắt.

Chuốt mi: Đây đã là bước trang điểm gần cuối, bạn đừng lười mà bỏ qua nhé, nó giúp cho cách trang điểm tự nhiên của bạn thêm chân thực và sắc nét hơn. Hãy chải hai lớp mascara để tạo độ dày, hàng mi đen láy và đôi mắt thêm to tròn hơn.

Tỉa lông mày: Hãy tỉa bớt lông mày cho bớt rậm và có khuôn rõ nét, lấy chì kẻ mày kẻ thành đường, tán bóng phấn màu nâu nhạt lên lông mày cho tự nhiên. Bạn cần kéo mạnh đầu chì khi kẻ để lông mày đậm hơn, làm nổi bật khuôn mặt thêm long lanh cuốn hút.

Với cách trang điểm tự nhiên được chia sẻ ở trên bạn sẽ biết cách làm đẹp cho mình để có một khuôn mặt xinh xắn nữ tính thật nhẹ nhàng, không lòe loẹt. Qua các bước trên có thể thấy rằng để có một đôi mắt thu hút long lanh tự nhiên không hề quá khó, bạn nào cũng có thể tự trang điểm cho mình theo cách này.

Share.

Leave A Reply