Mẹo trang điểm lâu trôi cho các nàng tha hồ đi chơi ngày tết.

0

Những ngày ngỉ tết là dịp hiếm có để dành thời gian cho gia đình, nghỉ ngơi và tụ tập bạn bè đi chơi của các cô nàng. Chắc chắn cô gái nào cũng sẽ diện những bộ đồ mà mình ưng ý nhất để thêm xinh đẹp vui tươi đón chào năm mới. Để giữ được vẻ chỉn chu lâu khi đi chơi thì mẹo trang điểm lâu trôi được Mẹo Làm Đẹp bật mí sau đây sẽ giúp bạn có một diện mạo thật xinh đẹp trong những ngày đầu năm,

Mẹo trang điểm lâu trôi thật xinh đẹp cho các cô nàng thoải mái chơi tết.

Dùng kem dưỡng ẩm trước khi trang điểm: Muốn giữ cho lớp trang điểm mịn màng và khó trôi thì dùng kem dưỡng ẩm trước khi makeup, hơn nữa kem dưỡng còn duy trì độ ẩm cho da, khiến lớp trang điểm thấm sâu và không dễ bay hay bị mốc.

Giữ cho kem nền và kem lót tiệp vào da: kem lót có thành phần silicon nên có thể hấp thu bớt dầu nhờn trên da, khiến da trông mềm mướt, se khít lỗ chân lông. Kem nền thì lại có thể giữ cho các lớp trang điểm được mịn và lâu trôi. Khi dùng kem lót và kem nền xong cần chờ vài phút cho chúng phát huy các tác dụng của mình rồi mới thực hiện bước tiếp theo, đây chính là mẹo trang điểm lâu trôi rất đơn giản nhưng có nhiều bạn thường vội vã mà bỏ qua. Kem nền sẽ thấm sâu trên da, trông khô đều, không bị lôm côm hay mốc mặt.

Đánh kem lót cho phần mắt: Không phải ai cũng biết được bí quyết này, kem lót đánh lên cả mí mắt rồi mới dùng phấn mắt sẽ làm lớp makeup giữ được lâu, màu mắt lên chuẩn, rõ nét. Mẹo trang điểm lâu trôi và mềm mướt này sẽ cực hữu ích cho các bạn da khô khó bám phấn lót.

Dùng loại mascara lông mày tự nhiên: So với kẻ chì hay phấn bột thì mascara sẽ khiến chân mày tự nhiên, bám lâu và lên màu đẹp hơn. Nếu không có sắn mascara loại này thì có thể lấy thỏi dưỡng Vaseline để vuốt theo hướng các sợi lông mày.

meo-trang-diem-lau-troi-3

Dùng son tint thay phấn má hồng: Chúng ta có thể tận dụng loại son tint thay thế phấn hồng, đây là một mẹo trang điểm lâu trôi khá thú vị, vì son sẽ có ẩm và bám hơn phấn nên giữ được lâu hơn, không bị bay nhanh. Khi tận dụng son tint thì thoa một lớp phấn ướt nhẹ nhàng lên lớp má hồng sẽ trông thật tự nhiên và giữ được màu lâu.

Đánh son nhiều lớp để giữ cả ngày lâu trôi: Khi thoa lớp đầu tiên thì dùng tờ giấy thấm nhẹ môi, tiếp đó bôi chèn lên lớp son thứ hai, lặp lại nhiều lần để son bám chắc vào môi, lên màu tươi và đậm hơn. Bạn có thể đánh lớp son tint tự nhiên lên trước rồi mới đánh son màu khác lên thì độ bám sẽ cao, son lâu trôi màu. Mẹo trang điểm lâu trôi này giúp các cô nàng ăn uống thỏa thuê mà son vẫn bám chắc trên môi.

meo-trang-diem-lau-troi-4

Đây là những mẹo trang điểm lâu trôi rất dễ thực hiện, mang lại lợi ích rất lớn cho những cô nàng thích trang điểm. Khéo léo dùng mẹo hay để khiến mình đẹp hơn mà không tốn thời gian và công sức chính là một bí quyết hữu ích cho các bạn gái.

Xem thêm các mẹo trang điểm hay tại Đây.

Share.

Leave A Reply