Kiểu tóc hợp với mặt tròn giúp bạn gái thêm tươi xinh.

0

Vào mùa xuân thời tiết ấm áp hơn nên nhiều bạn gái chọn thời điểm này để thay đổi kiểu tóc và đón chào năm mới. Mẹo Làm Đẹp sẽ gợi ý cho bạn vài kiểu tóc hợp với mặt tròn  thật xinh đẹp trong nội dung dưới đây, những cô gái có gương mặt “bánh bao” có thể khiến mình trông thật thanh thoát và xinh đẹp nhờ một kiểu tóc mới hợp khuôn mặt.

Chọn kiểu tóc hợp khuôn mặt luôn khá khó khăn với phụ nữ mỗi lần muốn đổi kiểu tóc, nhất là các cô gái mặt vuông và mặt tròn. Một số kiểu tóc hợp với mặt tròn sau đây là những gợi ý thú vị giúp bạn gái thay đổi phong cách và diện mạo mới cho mình. Với những kiểu tóc này bạn không còn phải lo lắng xem mặt mình troomg có mũm mĩm quá không hay, chắc chắn tóc mới sẽ khiến mặt bạn thon thả hơn, tha hồ điệu đà trong mùa xuân này.

Những kiểu tóc hợp với mặt tròn giúp  bạn gái thật xinh đẹp.

Kiểu tóc bob xoăn đuôi: Đây là một kiểu tóc hợp với mặt tròn dành những bạn có mái tóc với độ dài lơ lửng, không quá ngắn cũng không quá dài. Bạn cắt mái tóc boc rồi uốn nhẹ phần lọn, độ đai tóc đến cằm là thích hợp nhất, khi đó bạn sẽ che được phần má hơi mập của mình, khuôn mặt trông thon thả hơn. Mái tóc mới này sẽ khiến người đối diện nhìn vào phần xương quai hàm, tạo vẻ hơi góc cạnh cá tính cho khuôn mặt.

kieu-toc-hop-voi-mat-tron-1

Duỗi tóc suôn thẳng: Những bạn gái có công việc bận rộn, không có nhiều thời gian hấp sấy và tạo kiểu như tóc xoăn thì nên chọn kiểu tóc suôn thẳng. Đây là một kiểu tóc hợp với mặt tròn có tạo hình đơn giản nhưng không bao giờ lỗi mốt. Thợ cắt tóc sẽ cắt tóc theo lớp ở phía sau rồi ép phồng tạo độ bóng mượt, tóc vào nếp, khuôn mặt bạn trông sẽ trẻ trung và nhỏ hơn.

Kiểu tóc chia lệch ngôi, uốn sóng nhẹ: Mái lệch không hề khiến mặt to hơn nên các cô gái mặt tròn tha hồ để kiểu ngôi này. Tiếp đó uốn sóng nhẹ thành lọn cho mái tóc, điểm vài lọn highlight màu ấn tượng khiến cho bạn có một phong cách trẻ trung và thanh thoát.

kieu-toc-hop-voi-mat-tron-3

Uốn lọn nhẹ, hất lệch tóc một bên: Đây là một kiểu tóc hợp với mặt tròn mang tới vẻ đẹp dịu dàng và sang trọng rất được nhiều bạn gái ưa thích. Bạn chỉ cần uốn nhẹ chút phần đuôi, không bổ ngôi, hất tóc lệch sang một bên là có được kiểu tóc xinh đẹp mong muốn.

Kiểu tóc lob: tóc loc là một kiểu tóc bob biến tấu, khác ở chỗ tóc dài hơn nên nó dễ dàng phù hợp với kì khuôn mặt nào. Khi cắt tóc kiểu lob thì sẽ tôn lên nét dịu dàng và nữ tính của các cô gái với phần lọn chấm vai, thích hợp kết hợp với những trang phục điệu đà.

kieu-toc-hop-voi-mat-tron-5

Tóc layer: vẫn là kiểu suôn thông thường nhưng thợ cắt tóc sẽ hấp và uốn từng phần tóc buông thật mềm mại vào vùng gò má làm cho khuôn mặt đáng yêu hơn. Đây đích thị là một kiểu tóc hợp với mặt tròn, tạo cảm giác cằm nhọn hơn, hợp với xu hướng mặt Vline sang chảnh.

Nội dung trên là những gợi ý độc đáo về các kiểu tóc hợp với mặt tròn cho các bạn tham khảo. Hãy chọn lấy một kiểu tóc ưa thích và thay đổi cho  bản  thân luôn nhé, chắc chắn bạn sẽ thấy bất ngờ và hài lòng về sự xinh đẹp thanh thoát mà tóc mới mang lại.

XEm thêm cách cách chăm sóc tóc tại Đây.

Share.

Leave A Reply