Mặc màu gì để tôn da cho cô  nàng ngăm đen vào mùa lạnh?

0

Không được như những cô nàng da trắng diện tông màu nào cũng nổi, các nàng da ngăm đen cần chú ý xem mặc màu gì để tôn da vào mùa lạnh, trông sành điệu thời trang. Mẹo Làm Đẹp hôm nay sẽ giúp các quý cô da ngăm giải quyết vấn đề đau đầu nhất là chọn màu sắc trang phục hụ kiện để diện tết.

Chưa nói đến việc phối đồ, mặc màu gì để tôn da thì việc lựa chọn màu sắc cho da nhìn không bị xỉn đã là cả vấn đề lớn với những cô gái có làn da ngăm đen. Nếu bạn khéo léo chọn được màu phù hợp thì làn da ngăm sẽ được trung hòa, trông nổi bật và sáng lên, hoặc bạn có thể dựa vào màu sắc trang phục để tôn làn da ngăm khỏe khoắn trông mắt mắt, tạo hiệu ứng thẩm mỹ tốt. Chỉ với 5 gam màu cơ bản sau đây thì các cô nàng da ngăm đen thoải mái chọn đồ cho thời tiết lạnh.

Gợi ý mặc màu gì để tôn da cho cô nàng da ngăm đen trong mùa lạnh.

Màu cam nổi: Với sắc cam tươi sáng sẽ át đi màu tối của làn da ngăm. Cô nàng da nâu lo lắng mặc màu gì để tôn da thì cứ tìm tới màu cam quyến rũ, gam màu thời thượng gợi cảm này vô cùng cuốn hút. Bạn có thể phối nổi bật áo lông màu cam với quần bò và bốt ngắn hoặc một chiếc chân váy màu cam tươi cũng rất đẹp.

mac-gi-de-ton-da-2

Xanh navy cổ điển: Đây là một gam màu tối nhưng điều đặc biệt là nó không hề làm tối làn da của bạn đi chút nào mà sẽ tạo cảm giác da bạn sáng hẳn lên một tông. Ưu điểm của xanh navy là có thể trung hòa tuyệt đối cho làn da nâu ngăm đen của bạn. Nhưng nhớ nhớ là diện trang phục gọn gàng vì nếu quá thùng thình thì tác dụng sẽ ngược lại, bạn sẽ vô tình thành một cô gái da xỉn lôi thôi.

mac-gi-de-ton-da-4

Gam màu paster vàng sáng: Các gam màu paster đã làm mưa gió trên thị trường thời trang bấy lâu nay cũng là một lựa chọn hay ho cho cô nàng da ngăm. Nếu muốn biết mặc màu gì cho tôn da thì hãy thử màu vàng sáng để có những cảm nhận tuyệt vời, không phải chỉ những cô nàng da trắng mịn mà cả da nâu cũng đều phù hợp. Hiệu quả thẩm mỹ khi diện màu vàng sáng trên làn da ngăm nâu làm bạn thật nổi bật, nhưng nhớ đừng quá tham mà diện cả “cây” thì tác dụng ngược thành  “lố”, hãy khéo léo phối đồ cho hợp với màu chủ đạo của mình.

mac-gi-de-ton-da-6

Màu trắng và kem tự nhiên: Hai màu trung tính này tạo cảm giác hài hòa khi mặc lên những người có da ngăm đen. Màu này không làm lộ da tối nhưng cũng không quá nổi bật như màu vàng, vì vậy bạn có thể thoái mái chọn đồ theo tông trắng kem và nude, có vô cùng nhiều lựa chọn trang phục theo tông này. Lời khuyên dành cho cô nàng ngăm đen là hãy chọn trang phục đơn giản, không rườm rà để không mất đi sự tinh tế sang trọng vốn có của màu trắng và kem.

mac-gi-de-ton-da-8

Màu đỏ: Gam màu ấm này tương phản với làn da nâu, khi bạn phân vân mặc màu gì cho tôn da thì hãy thử ngay đỏ cam bạn sẽ thấy hiệu quả ngay lập tức.  Da nâu ngăm đen đặt cạnh sắc đỏ cam tươi nối bật sẽ tôn lên một cách vô cùng tự nhiên, không gượng ép, cái nhìn của người đối diện vào trang phục của bạn sẽ có ấn tượng hài hòa và phong cách. Do đó đỏ nhung, đỏ cam hay đỏ bầm sẽ luôn nằm trong danh sách các màu phù hợp nhất trong tủ đồ mùa đông cho cô nàng da ngắm.

mac-gi-de-ton-da-9

Trên đây là những gợi ý mặc màu gì để tôn da cho các cô gái có làn da không được trắng. Với bảng sắc màu ở trên thì các bạn tha hồ chọn đồ mùa đông ấm áp làm nổi lên làn da khỏe khoắn của mình tinh tế nhưng vẫn đủ nổi bật.

Xem thêm các mẹo hay về thời trang tại Đây.

Share.

Leave A Reply